THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo (Đại Bảo Group) là Tập đoàn khoáng sản hàng đầu của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Thăm dò - Khai thác và chế biến khoáng sản. Tập đoàn đang tìm kiếm các ứng cử viên có tài năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, gia nhập vào đội ngũ nhân viên của Đại Bảo Group cùng Tập đoàn phát triển ngày càng lớn mạnh.

Hiện tại Đại Bảo Group đang tuyển nhân sự các vị trí sau:

1. Trợ lý Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Phó Chủ tịch HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch dự án, các chương trình hành động của Hội Đồng Quản Trị. 
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu, tờ trình, đề xuất ... từ các Phòng/ Bộ phận trực thuộc xin ý kiến trình Phó Chủ Tịch HĐQT phê duyệt;
  • Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung hồ sơ pháp lý của Tập Đoàn theo yêu cầu của Phó Chủ tịch HĐQT.
  • Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng Phó Chủ tịch HĐQT, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Phó Chủ tịch HĐQT. 
  • Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành. 
  • Các công việc khác do Phó Chủ tịch HĐQT  yêu cầu

Yêu cầu:

  • Giới tính : Nữ.
  • trình độ: Chuyên ngành TN Đại học hoặc tương đương: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, luật Ngoại Giao và các ngành có liên quan...
  • Chứng chỉ: tin học văn phòng, ngoại ngữ.
  • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
  • Nắm vững quy định, thủ tục hành chính của các cơ quan quản lý doanh nghiệp.
  • Nắm vững quy định, văn bản hướng dẫn thực hiện soạn thảo, quản lý văn thư, lưu trữ, bảo mật tài liệu của Tập Đoàn và Nhà nước.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
  • Nhanh nhẹn, chỉnh chu, linh hoạt
  • Kiến thức về việc nghiên cứu phát triển dự án

Kỹ năng :

  • Giao tiếp thành thạo bằng tiếng anh. Tiếng anh sử dụng thành thạo 04 kỹ năng
  • Kỹ năng giám sát và quản lý nhân viên.
  • Tỉ mỉ, trung thực, linh hoạt, chịu khó. Tư duy nhạy bén - Tự tin - Chủ động làm việc với các bên,…
  • Kỹ năng phân tích tổng hợp, kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;…
  • Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photocopy, điện thoại,… 

2. Nhân viên Hành chính tổng hợp

Số lượng: 03 người

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ đến công ty và chuyển lên cho Ban Lãnh Đạo
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Tập Đoàn.
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ công văn, văn bản, thông báo, tài liệu liên quan đến nội bộ công ty.
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của CBCNV trong Tập Đoàn như: Đơn xin phép nghỉ, xin đến muộn về sớm, giấy đề nghị thanh toán,…
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
  • Tạo các mẫu văn bản theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng.
  • Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Ban lãnh đạo.
  • Lập – gửi thư mời test theo yêu cầu cấp trên, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho ứng viên, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư.

Yêu cầu:

  • trình độ: cao đẳng trở lên hoặc tương đương.
  • Chuyên ngành: Hành chính/ Quản trị văn phòng.
  • Chứng chỉ: tin học văn phòng, ngoại ngữ.
  • Kinh nghiệm: ≥ 01 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị hành chính.
  • Kiến thức: Hiểu biết các kiến thức về quản lý, sắp xếp văn bản

Có kiến thức về các loại, phương thức vận hành, bảo quản trang thiết bị, máy móc văn phòng.

Kỹ năng :

  • Kỹ năng làm việc độc lập
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel..
  • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

Quyền lợi khi làm việc ở Đại Bảo Group:

  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
  • Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
  • giờ hành chính: 08h00-17h00, nghỉ trưa 01 tiếng.
  • Lương:Thỏa thuận

Hồ sơ:

  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
  • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • Giấy khám sức khỏe không quá 02 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
  • Đơn xin việc viết tay.

– Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email hr@daibaogroup.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KINH TẾ ĐẠI BẢO ( ĐẠI BẢO GROUP).

  • ĐỊA CHỈ: M02-03 Khu A, Khu Đô Thị Mới Dương Nội( Nam Cường), La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
  • Thời gian nhận hồ sơ online: từ 01/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022