SỰ KIỆN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

SỰ KIỆN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

             Hòa cùng không khí náo nức và nhộn nhịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 trên khắp vùng miền của cả nước. Với ý nghĩa tôn vinh người Phụ nữ, nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các CBNV trong Tập Đoàn, Đại Bảo Group long trọng tổ chức chuỗi các sự kiện chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, trao quà cho các CBNV có ngày sinh nhật trong quý III, đồng thời trao giải thưởng cuộc thi “Our feeling – Cảm nghĩ trong tôi” cho các CBNV đoạt giải.

            Mở đầu chương trình, Chủ Tịch HĐQT- TGĐ Đại Bảo Group thay mặt cho HĐQT Tập Đoàn lên tặng hoa cho Phó Chủ Tịch HĐQT – Phó Tổng Giám Đốc như lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc của HĐQT và toàn thể CBNV đến những đóng góp không mệt mỏi của Phó Chủ Tịch – Phó Tổng Giám Đốc trong thời gian qua. Chị không quản ngại khó khăn luôn cùng HĐQT - Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn chèo lái con thuyền Đại Bảo vượt qua mọi trở ngại để vươn xa. Đồng thời Chị luôn luôn quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu từng CBNV trong Tập Đoàn.

Hình ảnh Phó TGĐ đại diện CBNV nam tặng hoa cho Phó Chủ Tịch

            Tiếp theo chương trình là những bó hoa tươi thắm chứa đựng tình cảm của CBNV nam dành tặng cho Phó Chủ Tịch HĐQT – Phó Tổng Giám Đốc cùng toàn thể CBNV nữ trong Đại Bảo Group. Trong những năm qua dù công việc bộn bề nhưng chị em CBNV nữ của Đại Bảo Group vẫn quyết tâm thi đua vượt mọi gian nan, thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ngày càng khẳng định được năng lực và vai trò quan trọng của mình trong mọi lĩnh vực chuyên môn và xã hội. Phó Tổng Giám Đốc thay mặt CBNV Nam bày tỏ sự biết ơn những đóng góp của  Phó Chủ Tịch HĐQT – Phó Tổng Giám Đốc nói riêng và toàn thể CBNV nữ của Tập Đoàn  nói chung và mong muốn các chị em không ngừng phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa để Tập Đoàn ngày càng lớn mạnh..

            Tại buổi lễ, Phó Chủ Tịch HĐQT – Phó TGĐ thay mặt HĐQT – Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn tặng hoa cho các CBNV có ngày sinh trong quý III, qua đó khích lệ động viên tinh thần CBNV hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2019.

Hình ảnh Phó Chủ Tịch tặng hoa cho các CBNV có sinh nhật trong quý III

      Một phần quan trọng của buổi lễ được mọi người chờ đợi là phần công bố và trao giải cuộc thi “Our feeling – Cảm nghĩ trong tôi” Kết quả của cuộc thi quý III đã được Tập Đoàn thông báo chính thức vào ngày 20 tháng 09 năm 2019. Cuộc thi là nơi mọi người cùng chia sẻ những cảm nghĩ, những câu chuyện, những bài học sâu sắc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình làm việc tại Tập Đoàn.

Hình ảnh các CBNV đoạt giải cuộc thi “OF- Cảm nghĩ trong tôi”

Hình ảnh thí sinh đạt giải nhất cuộc thi “OF- Cảm nghĩ trong tôi”

      Trong bữa tiệc, toàn thể HĐQT – BLĐ Tập Đoàn và các CBNV đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc biệt đến từ các khách mời và các CBNV nam gửi tặng nhân sự kiện đặc biệt này. Với các bài hát, các màn trình diễn sôi động và bốc lửa nhưng đầy ý nghĩa khiến tất cả những ai có mặt tham dự tiệc chúc mừng đều dạt dào cảm xúc.

Hình ảnh trong bữa tiệc

Hình ảnh trong bữa tiệc

       Sự kiện chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam là món quà tinh thần quý báu, thiết thực mà HĐQT – Ban Lãnh Đạo dành tặng cho các CBNV nữ trong Tập Đoàn. Thay mặt Ban Lãnh đạo Tập Đoàn, Chủ Tịch HĐQT – Tổng Giám Đốc Chu Hải Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách mời, các đồng chí, đồng nghiệp đã tham gia buổi lễ ấm cúng đầy ý nghĩa, đồng thời cũng gửi tới toàn thể gia đình các CBNV Tập Đoàn lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Đặc biệt chúc cho các CBNV nữ luôn xinh tươi và có những đóng góp thiết thực hơn nữa vào sự phát triển của Tập Đoàn trong thời gian tới.

 Một số hình ảnh tại chương trình chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: