CÔNG TY ĐẠI BẢO CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

CÔNG TY ĐẠI BẢO CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

        Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ Mùng 8 tháng 3, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo đã tổ chức buổi họp mặt toàn thể CBNV đặc biệt là các chị em phụ nữ để tri ân và tôn vinh những đóng góp của tập thể CBNV nữ trong Công ty suốt thời gian qua và cũng là dịp tạo sân chơi để mọi người có thể giao lưu gắn kết với nhau cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm thành công trong công việc và cuộc sống.

       Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Ông Chu Hải Nam – Chủ Tịch HĐQT – Tổng Giám Đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn những nỗ lực của các chị em đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Công ty Đại Bảo trong suốt thời gian vừa qua.

Chủ Tịch HĐQT và Phó Chủ tịch HĐQT trao quà cho CBNV nữ trong Công ty

            Đáp lại sự quan tâm của HĐQT-Ban Lãnh đạo, toàn thể chị em trong Công ty trân trọng cảm ơn Chủ Tịch HĐQT – Tổng Giám đốc, Ban lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để các chị em có được những thành tựu như ngày hôm nay. Mong rằng trong thời gian sắp tới Ban Lãnh đạo sẽ quan tâm hơn nữa, tạo nhiều điều kiện để toàn thể các chị em phụ nữ Đại Bảo luôn là người phụ nữ hiện đại, năng động, sáng tạo trong công việc và cuộc sống.

            Buổi gặp mặt với rất nhiều hoa, quà và những lời chúc mừng đã để lại nhiều ấn tượng khó quên, tạo được không khí vui vẻ cho chị em trong công ty, nhiều tiết mục hết sức bất ngờ và ý nghĩa đã được ban tổ chức chuẩn bị, quan trọng hơn là chương trình đã tạo được sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Đại diện CBNV nam trong Công ty tặng hoa và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho  Phó Chủ tịch HĐQT – Phó Tổng Giám đốc.

               Đại diện CBNV nam trong Công ty tặng hoa cho Phó Chủ tịch HĐQT – Phó Tổng Giám đốc

Những lẵng hoa tươi thắm ngập tràn công ty nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Phần quà ý nghĩa của Ban Lãnh đạo Công ty dành tặng các chị em nhân ngày 08/03.

        Mặc dù công việc chuyên môn còn nhiều bận rộn nhưng các hoạt động kỷ niệm, những ngày lễ lớn trong năm luôn được HĐQT - Ban Lãnh đạo công ty quan tâm tổ chức đã tạo động lực khích lệ rất lớn đến toàn thể CBNV quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

       Một lần nữa xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới phụ nữ nói chung và phái đẹp Đại Bảo nói riêng, chúc toàn thể chị em luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công.