ĐẠI BẢO GROUP TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2019 CHÀO XUÂN 2020

ĐẠI BẢO GROUP TỔNG KẾT CUỐI NĂM

        Hòa chung không khí vui tươi, Đại Bảo Group tổ chức Lễ Tổng kết cuối năm tại Tập Đoàn.

       Lễ tổng kết có sự góp mặt của HĐQT- Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể CBNV   Tập đoàn. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn để đánh giá về kết quả tình hình sản xuất kinh doanh trong năm. Buổi lễ cũng là cơ hội để Tập đoàn ghi nhận, biểu dương và khen thưởng cán bộ nhân viên đã có thành tích tốt trong năm qua, tạo động lực cho toàn bộ CBNV cố gắng hơn nữa trong năm 2020 đầy thách thức sắp tới.

       Phó Chủ tịch HĐQT – Phó TGĐ Tập đoàn – Bà Vũ Thị Thanh Thương thay mặt HĐQT- Ban Lãnh Đạo tổng kết những thành tựu mà Tập đoàn đạt được trong năm 2019 và phương hướng kế hoạch phát triển vượt bậc năm 2020.

Hình ảnh Phó Chủ Tịch HĐQT- Phó TGĐ phát biểu tại buổi lễ

       Nối tiếp buổi lễ Tổng kết cuối năm là phần trao quà Tết nguyên Đán cho CBNV. Đây là hoạt động ý nghĩa và được tổ chức thường xuyên trong nhiều năm qua của Tập Đoàn. Thay mặt cho HĐQT – Ban Lãnh Đạo Đại Bảo Group, ông Chu Hải Nam – Chủ Tịch HĐQT – Tổng Giám Đốc và bà Vũ Thị Thanh Thương – Phó Chủ Tịch HĐQT – Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn đã tặng thưởng và gửi những phần quà Tết đến toàn thể CBNV. Những phần quà Tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần. Đồng thời như lời cảm ơn về những nỗ lực, những sự đóng góp không ngừng nghỉ của CBNV trong suốt một năm qua và là lời chúc năm mới an khang thịnh vượng của Ban lãnh đạo Tập Đoàn đến gia đình, những người thân của từng cá nhân trong Đại Bảo Group. Không những thế, món quà đỏ thắm còn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đến CBNV với mong muốn mỗi cá nhân trong Đại Bảo Group luôn có cái Tết ấm no, vui vẻ quây quần bên người thân.

Hình ảnh đại diện HĐQT Trao quà tết cho CBNV

       Và cũng cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm đó, ông Nguyễn Văn Huề - Phó Tổng Giám Đốc đã thay mặt cho toàn thể CBNV Đại Bảo Group gửi tặng giỏ quà Tết thay cho lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc tết chân thành đến HĐQT – Ban lãnh đạo.

Hình ảnh Phó Tổng Giám Đốc gửi tặng giỏ quà tết HĐQT

      Trước thềm năm Canh Tý 2020, xin được gửi lời chúc đến HĐQT – Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV cùng đối tác, khách hàng của Đại Bảo Group một năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn, thành công. Chúc cho Đại Bảo Group ngày một vững mạnh và phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo!

HAPPY LUNA NEW YEAR!

Hình ảnh đại diện CBNV các phòng ban tại buổi lễ tổng kết cuối năm: